Hiện nay nhu cầu khách hàng cần dùng biến tần đầu vào chuẩn 1 pha để điều khiển động cơ 3 pha đang rất lớn vì đa phần nhu cầu sử dụng là nhà dân, máy móc phục vụ nhu cầu sản xuất dân dụng không có điện 3 pha mà chỉ có nguồn 1 pha 220V. Để giải quyết bài toán này chúng tôi xin giới thiệu các dòng biến tần: Vào 1 pha 220V, ra 3 pha thích hợp cho những nhu cầu muốn sử dụng biến tần nhưng không có nguồn 3 pha. Dải công suất rộng 0.75kW ~ 22kW.
Trang cung cấp hướng dẫn cài đặt những chế độ cơ bản nhất cho các dòng biến tần hãng Yaskawa (GA700, A1000, E1000, V1000, J1000, G7...) như: Cài đặt điều khiển trên bàn phím, cài đặt điều khiển công tắc ngoài, triết áp ngoài, chạy thuận, chạy nghịch, 3 dây, cài đặt điều khiển PID và một số ứng dụng đặc biệt khác ...
Trang cung cấp đầy đủ tài liệu tất cả các dòng PLC Omron như: CP1A, CP1E, CP1L, CP1H, CP2E... từ Catalog, Manual, Datashet, Software. Đảm bảo tài liệu đầy đủ, chính xác và dễ dàng tìm kiếm nhất. Liên hệ: 0384577377 Minh
Cảm biến áp suất nước là loại cảm biến chuyên dụng sử dụng trong môi trường nước (Hoặc khí) có nhiệm vụ chuyển đổi tín hiệu áp suất nước (Khí) thành tín hiệu điện 4~20mA (Hoặc 0~10V) với mục đích giám sát áp suất trên đường ống. Dải hoạt động của cảm biến thường được sử dụng là loại -1bar, 1 bar, 4bar, 6bar, 10bar, 16bar, 25bar, 40bar, 100bar, 250bar. Các hãng cảm biến chúng tôi cung cấp: Danfoss (Đan Mạch), Huba (Thụy Sỹ), DCbox (Đài Loan), Sensys (Hàn Quốc), Trung Quốc (Giá rẻ) ... 
Trong quá trình sử dụng biến tần Frecon người dùng có thể gặp phải một số lỗi, các lỗi có thể là do thiết bị, do đấu nối, do vận hành, do tải hoặc do các lý do ngoại cảnh bên ngoài ... Nhằm giúp ngưởi sử dụng chủ động trong việc phán đoán và xử lý lỗi tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra với thiết bị chúng tôi cung cấp bảng mã lỗi biến tần Frecon.
Hiện nay máy nén khí là một thiết bị được sử dụng rất nhiều trong các nhà máy công nghiệp. Việc sử dụng máy nén khí (Đặc biệt là các máy nén công suất lớn) chiếm 1 phần chi phí không hề nhỏ làm ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí sản xuất của các doanh nghiệp. Vì vậy các giải pháp giúp: "Tiết kiệm điện cho máy nén khí" đang được các doanh nghiệp rất quan tâm, đặc biệt là các giải pháp mang tính tổng thể và có tính hiệu quả cao đem lại % tiết kiệm năng lượng lớn → Để có giải pháp tiết kiệm tốt chúng ta cần hiểu thật rõ về nguyên lý hoạt động của máy nén khí từ đó có những phân tích và đưa ra giải pháp một cách phù hợp và tối ưu nhất.
Biến tần, Servo là hai thiết bị không thể thiếu trong các máy móc hiện nay. Việc lắp điện trở xả cho biến tần hiện nay đã quá quen thuộc cho các ứng dụng nâng hạ tải hoặc có quán tính momen lớn. Tương tự như biến tần servo cũng là thiết bị cần lắp điện trở xả cho các ứng dụng mà trong quá trình hoạt động hoặc dừng DC bus bị dâng lên quá cao. Nhưng để tính toán lắp đặt điện trở cho driver servo sao cho hiệu quả và đảm bảo kỹ thuật thì chưa nhiều người biết đến. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm cơ bản cần lắm được khi lắp điện trở xả cho driver servo.
Trang cung cấp tài liệu hướng dẫn, cách truy cập các nhóm tham số, cài đặt các nhóm tham số cơ bản, các bài toán cơ bản của biến tần KCLY KOC100, KOC600, KOC680, KOC700, KOC800, KOC810... một cách chi tiết, giúp người sử dụng có thể nắm bắt được một cách nhanh chóng và chính xác nhất các bước cài đặt cơ bản.
Trang cung cấp đầy đủ tài liệu tất cả các loại biến tần KCLY như: KOC100, KOC600, KOC700, KOC800, KOC810... từ catalog, manual tiếng anh và tài liệu được biên dịch ra tiếng việt. Liên hệ: 0384577377 Minh
Hiện nay máy ép nhựa đang được sử dụng với số lượng rất lớn tại Việt Nam, các máy nhựa đời mới, hiện đại đều đã được tích hợp các giải pháp tiết kiệm điện tối ưu như tích hợp biến tần, servo giúp tiết kiệm tối đa lượng điện sử dụng và cho ra được các sản phẩm với chất lượng cao. Tuy nhiên với một số loại máy cũ đời thấp hơn hệ thống điện đa phần đang không sử dụng biến tần, servo điều này gây lãng phí rất lớn về lượng điện tiêu thụ và chất lượng sản phẩm → Chúng tôi là đơn vị chuyên nhận tư vấn, lắp đặt biến tần, servo giúp tiết kiệm điện cho máy ép nhựa.