Hiện tại phương pháp phổ biến đang được áp dụng để điều khiển servo, là dùng PLC hoặc bộ điều khiển có cổng phát xung tốc độ cao để điều khiển vị trí servo, phương pháp này thường chỉ áp dụng cho việc điều khiển giới hạn số lượng servo không nhiều 01, 02, 03 ... max 6 servo vì còn phụ thuộc vào số lượng và tốc độ cổng phát xung của bộ điều khiển. Khi số lượng servo cần điều khiển tăng lên 06, 08, 12 ...16, max 24 servo thì việc điều khiển phát xung truyền thống không còn phù hợp nữa → Phương pháp tối ưu là điều khiển qua mạng truyền thông (CANopen, EtherCAT ...)
 
Hệ thống quản lý năng lượng EMS (Energy Management System) đang là xu hướng tất yếu của thời đại công nghệ 4.0. Chúng tôi hiện tại là đơn vị chuyên cung cấp hệ thống quản lý năng lượng tổng thể cho các đối tượng là: Nhà máy (Factory), Tòa nhà (Building), Trạm viễn thông (Telecom Station) ... Giải pháp chúng tôi cung cấp bao gồm các thiết bị chính như: Phần mềm giám sát (DIAEnergie), Swich mạng công nghiệp, Bộ chuyển đổi tín hiệu, Đồng hồ đo và giám sát điện năng, cảm biến hiện trường ...

 
Biến tần điều khiển lực căng là dòng biến tần đặc biệt, tích hợp 02 chế độ điều khiển: "Speed Control" và "Torque Control". Ở chế độ "Torque Control" người sử dụng có thể cài đặt, hiệu chỉnh được lực (Momen) trên các lô xả hoặc lô thu cuộn màng nilon, bao bì giấy carton, quấn thép... giúp các sản phẩm luôn luôn ổn định được độ căng, tránh tình trạng sản phẩm bị kéo quá căng hoặc quá trùng gây lỗi, hư hỏng sản phẩm, làm gián đoạn sản xuất gây thiệt hại về kinh tế.
Trang cung cấp các tham số cài đặt cơ bản nhất tất cả các dòng biến tần Delta như: MH300, MS300, C2000, CP2000, VFD-E, VFD-EL, VFD-EL-W, VFD-M, VFD-B ... nhằm giúp người sử dụng có thể dễ dàng cài đặt, hiệu chỉnh và sử dụng biến tần trong những ứng dụng đơn giản.
Trang cung cấp các tham số cài đặt, chế độ điều khiển cơ bản, thường được sử dụng nhất của servo Delta giúp người dùng có thể dễ dàng cài đặt hiệu chỉnh một cách nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian vào việc tìm hiểu tài liệu. Các tham số được hướng dẫn đa phần là các bài toán cơ bản, thường xuyên được sử dụng và hiệu chỉnh khi cài đặt servo.
Trong quá trình sử dụng servo người dùng có thể gặp phải một số lỗi, các lỗi có thể là do thiết bị, do đấu nối, do vận hành, do tải hoặc do các lý do ngoại cảnh bên ngoài ... Nhằm giúp ngưởi sử dụng chủ động trong việc phán đoán và xử lý lỗi tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra với thiết bị chúng tôi cung cấp full bảng mã lỗi servo Delta một cách chi tiết nhất.
Hộp số cho động cơ servo (Hay còn gọi là hộp số bánh răng hành tinh) được dùng với mục đích thay đổi tốc độ và momen đầu ra của động cơ. Sự kết hợp giữa hộp số và motor servo giúp tạo ra momen lớn mà không cần đầu tư servo công suất quá cao, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư. Chúng tôi là nhà phân phối chuyên cung cấp các loại hộp số độ chính xác cao hãng Sesame - Đài Loan có thể lắp được cho tất cả các loại motor servo hiện đang có trên thị trường như: Delta, Mitsubishi, Panasonic, Yaskawa, Omron, Schneider, Allen Bradley, Siemens, ABB, Teco ...
Biến tần Delta thế hệ mới MS300
Triển lãm quốc tế lần thứ 5 về điều khiển và tự động hóa VCCA 2019