Tài liệu tiếng việt biến tần Frecon

Trang cung cấp đầy đủ các loại tài liệu: Catalog biến tần Frecon, Manual biến tần Frecon đặc biệt là Tài liệu tiếng việt biến tần Frecon đảm bảo đáp ứng đầy đủ, chi tiết và dễ hiểu nhất các nhu cầu của khách hàng về cài đặt, vận hành và sử dụng các dòng biến tần thông dụng của Frecon như FR100, FR200...

Điện trở xả - Bảng giá điện trở xả

Chúng tôi là nhà cung cấp Điện trở xả uy tín hàng đầu việt nam với đầy đủ các dải công suất. Điện trở được sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau như: Biến tần, Servo.. Với 02 loại phổ biến:
► Điện trở xả sứ xanh và Điện trở xả nhôm

 

Cảm biến áp suất là gì?

Cảm biến áp suất là các thiết bị dùng để đo áp suất nó có khả năng chuyển đổi từ tín hiệu áp suất sang tín hiệu điện 0~10V hoặc 4~20mA. Các loại cảm biến áp suất thường gặp là: Áp suất khí, áp suất nước, áp suất hơi, áp suất dầu ...
>>> Cảm biến áp suất

Hướng dẫn lập trình plc Delta

PLC Delta là dòng PLC được sử dụng phổ biến nhất hiện nay với ưu điểm: Ngôn ngữ lập trình đơn giản, dễ sử dụng, tài liệu hướng dẫn và phần mềm lập trình hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng.

Các phương pháp điều khiển biến tần

Hiện tại biến tần VFD-C2000 là dòng biến tần hỗ trợ nhiều phương pháp điều khiển tiên tiến nhất của Delta như: V/f, V/f + Encoder, Sensorlees Vector, IM FOCPG, PM FOCPG đảm bảo là giải pháp tối ưu nhất cho các ứng dụng cần điều khiển chính xác cao, momen lớn, chế độ hoạt động ổn định.
Biến tần là thiết bị dùng để điều chỉnh tốc độ động cơ điện xoay chiều 3 pha bằng cách thay đổi điện áp và tần số động cơ. Nguyên lý hoạt động của biến tần gồm 3 phần chính: Mạch chỉnh lưu, mạch trung gian một chiều và mạch nghịch lưu.