Bộ hãm tái sinh RBU (Regenerative Braking Unit) là thiết bị được kết hợp lắp đặt sử dụng nhiều với biến tần trong các ứng dụng có đặc tính tải khắc nghiệt, quán tính lớn, thời gian tăng giảm tốc nhanh như nghành mía đường, gạch, xi măng, sắt thép, cẩu trục, băng tải, gầu xúc lớn, máy nghiền bi ... có tác dụng hoàn trả lại điện dư thừa về lưới điện để tái sử dụng giúp tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.
Chúng tôi là đơn vị chuyên nhận tư vấn lựa chọn và hỗ trợ cài đặt, lắp đặt các dòng Biến Tần (High Frequency) chuyên dụng cho động cơ Spindle, động cơ trục chính máy CNC (High Speed Motor) tốc độ: 12000rpm, 24000rpm, 36000rpm, 60000rpm, 120000rpm, 180000rpm ... Biến tần chúng tôi cung cấp có đầy đủ các dải tần số khác nhau từ 0Hz đến 200Hz, 400Hz, 600Hz, 800Hz, 1000Hz, 1500Hz, 2000Hz, 3000Hz ... đảm bảo đáp ứng điều khiển tất cả các loại động cơ High Speed Spindle trên thị trường.
Hiện nay biến tần INOVANCE đang được sử dụng khá phổ biến trong thực tế ở các nhà máy và xưởng sản xuất. Với mục đích giúp ngưởi sử dụng có thể nhanh chóng tra cứu các lỗi gặp phải trong quá trình sử dụng và chủ động trong việc phán đoán và xử lý lỗi tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra với thiết bị chúng tôi cung cấp full bảng mã lỗi của các dòng biến tần INOVANCE.
Trang cung cấp tài liệu hướng dẫn cách truy cập các nhóm tham số, cài đặt các nhóm tham số cơ bản, các bài toán cơ bản của biến tần Inovance MD200, MD290, MD310, MD500... một cách chi tiết, giúp người sử dụng có thể nắm bắt được một cách nhanh chóng và chính xác nhất các bước cài đặt cơ bản.
Trang cung cấp đầy đủ tài liệu tất cả các loại biến tần INOVANCE như: MD200, MD290, MD310, MD500... từ catalog, manual tiếng anh và tài liệu được biên dịch ra tiếng việt. Liên hệ: 0384577377 Minh
Để hỗ trợ Quý khách hàng một cách tốt nhất trong việc kiểm tra lỗi, phán đoán và xử lý các sự cố gặp phải trong quá trình sử dụng servo Yaskawa, chúng tôi xin cung cấp full bảng mã lỗi của tất cả các dòng servo Yaskawa chuẩn theo hướng dẫn trong tài liệu từ hãng cung cấp.
Để hỗ trợ Quý khách hàng một cách tốt nhất trong việc kiểm tra lỗi, phán đoán và xử lý các sự cố gặp phải trong quá trình sử dụng servo Panasonic, chúng tôi xin cung cấp full bảng mã lỗi của tất cả các dòng servo Panasonic chuẩn theo hướng dẫn trong tài liệu từ hãng cung cấp.
Trong quá trình sử dụng servo người dùng có thể gặp phải một số lỗi, các lỗi có thể là do thiết bị, do đấu nối, do vận hành, do tải hoặc do các lý do ngoại cảnh bên ngoài ... Nhằm giúp ngưởi sử dụng chủ động trong việc phán đoán và xử lý lỗi tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra với thiết bị chúng tôi cung cấp full bảng mã lỗi servo Mitsubishi một cách chi tiết nhất.
Trang cung cấp đầy đủ tài liệu tất cả các loại servo Panasonic như: Minas A3, Minas A4, Minas E, Minas A5, Minas A6... từ Catalog, Instruction manual tiếng anh, Software và tài liệu được biên dịch ra tiếng việt
Trang cung cấp đầy đủ tài liệu tất cả các loại servo Yaskawa như: Sigma II, Sigma III, Sigma V, Sigma VII... từ Catalog, Instruction manual tiếng anh, Software và tài liệu được biên dịch ra tiếng việt