Trong quá trình sử dụng servo người dùng có thể gặp phải một số lỗi, các lỗi có thể là do thiết bị, do đấu nối, do vận hành, do tải hoặc do các lý do ngoại cảnh bên ngoài ... Nhằm giúp ngưởi sử dụng chủ động trong việc phán đoán và xử lý lỗi tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra với thiết bị chúng tôi cung cấp full bảng mã lỗi servo Delta một cách chi tiết nhất.

Tính toán tiết kiệm năng lượng cho máy nén khí giúp quý khách hàng có thể tính toán tương đối chính xác chi phí đầu tư khi lắp đặt biến tần cho máy nén khí, năng lượng điện có thể tiết kiệm và thời gian thu hồi vốn khi bỏ chi phí đầu tư giải pháp lắp đặt biến tần.

Trang hướng dẫn các bước lựa chọn hộp số sesame một cách nhanh và chính xác nhất, giúp người thiết kế có thể dễ dàng chọn ra mã hộp số phù hợp với nhu cầu đang cần sử dụng bao gồm đầy đủ: Model, file bản vẽ 2D, 3D...

Servo Delta hiện tại đang là dòng sản phẩm được ứng dụng rất rộng dãi trong các dây truyền, máy móc công nghiệp cần độ chính xác cao. Để hỗ trợ quý khách hàng lựa chọn các sản phẩm servo Delta một cách nhanh chóng và chính xác nhất, chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng hướng dẫn cụ thể và chi tiết.

Hướng dẫn cài đặt những chế độ cơ bản nhất cho dòng biến tần của Frecon như: Cài đặt điều khiển trên bàn phím, cài đặt điều khiển công tắc ngoài, triết áp ngoài, chạy thuận, chạy nghịch, 3 dây, cài đặt điều khiển PID ...

Hiện tại Cảm biến áp suất (Nước, hơi, khí...) đang được sử dụng rộng dãi trong công nghiệp. Cảm biến thường có đầu ra analog 0-10V hoặc 4-20mA. Rất nhiều người còn lúng túng trong việc đấu nối, sử dụng cảm biến áp suất. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu chi tiết cách lắp đặt cảm biến áp suất DC box cả về phần gá lắp và đấu nối tín hiệu điện.

Bộ hãm (Braking unit) là thiết bị dùng để bảo vệ cho biến tần khi có điện năng tái sinh phản hồi ngược từ động cơ ngược lại biến tần. Để quá trình xả, bảo vệ biến tần được tốt nhất chúng tôi xin giới thiệu những lưu ý cơ bản nhất và bảng lựa chọn do hãng quy định để quý khách hàng có thể lựa chọn Braking một cách chính xác và hiệu quả nhất.

Hiện tại biến tần hãng Delta đang có rất nhiều dòng, mỗi dòng được ứng dụng để phù hợp với từng loại tải khác nhau. Để hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn dòng biến tần phù hợp chúng tôi đưa ra bảng tổng hợp các dòng biến tần Delta phổ biến có kèm theo những tính năng cơ bản nhất.

Hiện nay việc sử dụng Biến tần trong thực tế nhất là với các ứng dụng cần bật/tắt nhiều, thời gian khởi động và dừng nhanh đều bắt buộc sử dụng Điện trở xả cho biến tần. Việc bảo vệ biến tần có tối ưu hay không phụ thuộc lớn vào việc lựa chọn chính xác công suất và giá trị điện trở theo đúng manual của nhà cung cấp.

Hướng dẫn lựa chọn PLC Delta, module mở rộng số, analog, can nhiệt, load cell, truyền thông, dây cáp hãng Delta... một cách chi tiết và dễ hiểu nhất. Giúp quý khách hàng nhanh chóng lựa chọn được cấu hình thiết bị một cách đầy đủ và kinh tế nhất.