Biến tần điều khiển lực căng là dòng biến tần đặc biệt, tích hợp 02 chế độ điều khiển: "Speed Control" và "Torque Control". Ở chế độ "Torque Control" người sử dụng có thể cài đặt, hiệu chỉnh được lực (Momen) trên các lô xả hoặc lô thu cuộn màng nilon, bao bì giấy carton, quấn thép... giúp các sản phẩm luôn luôn ổn định được độ căng, tránh tình trạng sản phẩm bị kéo quá căng hoặc quá trùng gây lỗi, hư hỏng sản phẩm, làm gián đoạn sản xuất gây thiệt hại về kinh tế.
Hộp số cho động cơ servo (Hay còn gọi là hộp số bánh răng hành tinh) được dùng với mục đích thay đổi tốc độ và momen đầu ra của động cơ. Sự kết hợp giữa hộp số và motor servo giúp tạo ra momen lớn mà không cần đầu tư servo công suất quá cao, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư. Chúng tôi là nhà phân phối chuyên cung cấp các loại hộp số độ chính xác cao hãng Sesame - Đài Loan có thể lắp được cho tất cả các loại motor servo hiện đang có trên thị trường như: Delta, Mitsubishi, Panasonic, Yaskawa, Omron, Schneider, Allen Bradley, Siemens, ABB, Teco ...
Hiện nay có rất nhiều nhu cầu khách hàng muốn sử dụng biến tần điều khiển cho động cơ 3 pha 380V nhưng chỉ có nguồn 1 pha 220V. Nắm được nhu cầu này chúng tôi cho ra đời dòng biến tần: Vào 1 pha 220V, ra 3 pha 380V thích hợp cho những nhu cầu muốn sử dụng biến tần nhưng không có nguồn 3 pha. Dải công suất rộng 0.75kW ~ 22kW.

Ưu điểm vượt trội:

- Có thể tự động điều chỉnh và ổn định áp suất đường ống qua biến tần.
- Có thể tự động gọi thêm nhiều bơm phụ khi bơm chính hoạt động ở tần số lớn nhất hệ thống vẫn thiếu áp.
- Có thể chạy luân phiên theo thời gian nhiều bơm qua biến tần.
- Có thể kết hợp vừa chạy luân phiên theo thời gian bơm chính vừa gọi thêm bơm phụ nếu bơm chính không đủ áp.
- Tích hợp chế độ chạy HAND / AUTO ngay trong biến tần.
- Tích hợp tham số cài đặt chế độ Sleep / Wake-up một cách chi tiết.

 
Hiện nay trên thị trường nhu cầu lắp đặt biến tần cho động cơ 1 pha đang rất lớn đặc biệt là các nhu cầu về bơm nước 1 pha, quạt gió 1 pha, động cơ trong các máy công cụ 1 pha. Nắm bắt được nhu cầu đó chúng tôi cho ra đời dòng biến tần chuyên dụng cho các loại động cơ 1 pha công suất từ 0.4 ~ 2.2kW, đảm bảo lắp đặt đơn giản, hoạt động ổn định và được bảo hành 18 tháng.

Biến tần cho cầu trục, cổng trục, cẩu tháp, vận thăng

Hiện nay đa phần cầu trục, cổng trục, cẩu tháp, vận thăng ... đều áp dụng giải pháp lắp biến tần thay thế cho hệ tủ cũ chạy cơ qua khởi động từ kết hợp rơle để đảm bảo tối ưu cho hệ thống giúp hệ thống hoạt động êm, an toàn, tiết kiệm và dễ dàng bảo trì sửa chữa.

Biến tần cho động cơ Servo - HES

Hệ thống HES là giải pháp tối ưu nhất cho máy ép nhựa hiện nay với việc tích hợp hệ thống đồng bộ biến tần điều khiển động cơ Servo công suất lớn kết hợp cảm biến áp suất, card mở rộng Encoder giúp tiết kiệm đến 75% lượng điện tiêu thụ tùy vào các điều kiện khác nhau.

Biến tần chuyên dụng cho máy giặt

Hiện tại hãng Delta đang cung cấp dòng biến tần VFD-E chuyên dụng cho máy giặt FAGOR, biến tần có tích hợp chức năng PLC 500 Steps giúp cài đặt, lập trình chương trình chạy cho máy giặt một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Biến tần 3 pha 220V

- Điện áp đầu vào: 3 pha 220VAC.
- Điện áp đàu ra: 3 pha 220VAC.
- Dải công suất: 0.75kW ~ 90kW.
- Hãng biến tần cung cấp: Mitsubishi, Yaskawa, Delta, LS ...
- Ứng dụng: Cho các loại máy móc sử dụng nguồn 3P 220V, Máy CNC Nhật

Tủ điện cho máy bẻ đai - Máy bẻ đai sắt tự động

Máy bẻ đai sắt tự động giúp tự động bẻ các loại đai sắt từ phi 6 đến phi 25mm theo các hình dạng và kích thước mong muốn. Quá trình hoạt động hoàn toàn tự động, người sử dụng chỉ việc nhập số liệu vào màn hình và máy sẽ tự động kéo, bẻ và cắt ra những sản phẩm như ý.