Biến tần chuyên dụng cho nghành dệt sợi - Biến tần Delta

Biến tần Delta VFD-CT2000 chuyên dụng cho ngành dệt sợi, không sử dụng quạt, làm mát bằng phiến tản nhiệt nhôm chuyên dụng, có khả năng chịu bủi bẩn và nhiệt độ cao...

Biến tần chuyên dụng cho máy khuấy
Biến tần Delta chuyên dụng cho các loại máy khuấy sơn, máy khuấy hóa chất, cần momen khởi động lớn, có thể điều chỉnh tốc độ quay của cánh khuấy linh hoạt từ 0 - Tốc độ max. Thích hợp với các môi trường hóa chất, sơn, keo...

Hiện nay đa phần máy bơm nước trong thực tế đều được điều khiển qua biến tần giúp điều khiển mềm, tránh sốc trên đường ống, ổn định áp suất đường ống và linh hoạt trong việc điều khiển. Hiện tại Delta đang phân phối dòng sản phẩm Biến tần chuyên dụng cho bơm nước VFD-CP2000.

Hiện tại trong các nhà máy, máy nén khí được sử dụng rất rộng dãi, đa phần các máy đều được lắp đặt dư công suất rất nhiều. Chế độ Unload thường chiếm tỉ lệ lớn gây lãng phí rất nhiều. Việc lắp đặt Biến tần cho máy nén khí giúp máy chạy êm, áp suất khí ổn định, khi áp suất đủ máy chỉ chạy ở tần số thấp giúp tiết kiệm một lượng lớn điện năng tiêu thụ.

Trước đây khi Biến tần còn chưa thông dụng phương pháp sử dụng BĐK động cơ VS để điều khiển động cơ là rất phổ biến. Phương pháp này có nhược điểm không tiết kiệm được điện năng, không có khả năng bù momen, không có các chức năng bảo vệ động cơ. Hiện nay phương pháp này đã được thay thế bằng biến tần giúp cải thiện toàn bộ những khuyết điểm của phương pháp dùng động cơ VS cũ.

Biến tần Delta được sử dụng rộng rãi trong việc điều khiển động cơ quạt gió cho các lò hơi giúp tiết kiệm chi phí, an toàn trong việc vận hành, bảo đảm động cơ luôn được bảo vệ và hoạt động tốt. Dòng biến tần Delta đang được sử dụng phổ biến nhất cho các hệ thống quạt lò hơi là VFD-CP2000.