Hiện nay có rất nhiều nhu cầu khách hàng muốn sử dụng biến tần điều khiển cho động cơ 3 pha 380V nhưng chỉ có nguồn 1 pha 220V. Nắm được nhu cầu này chúng tôi cho ra đời dòng biến tần: Vào 1 pha 220V, ra 3 pha 380V thích hợp cho những nhu cầu muốn sử dụng biến tần nhưng không có nguồn 3 pha. Dải công suất rộng 0.75kW ~ 22kW.
Hiện tại chúng tôi là đại diện chính thức duy nhất phân phối các sản phẩm về tự động hóa hãng Delta tại thị trường Việt Nam. Bao gồm: Biến tần, Servo, PLC, HMI, Đồng hồ nhiệt, Bộ nguồn ... Các sản phẩm đảm bảo chính hãng 100% đầy đủ CO/CQ và được bảo hành chuẩn hãng Delta.
Hiện tại trên thị trường có vô vàn các nhãn hiệu biến tần từ các hãng nổi tiếng đến các hãng giá rẻ bình dân, từ những thương hiệu của Mỹ, EU, đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc ... tất cả đều tung ra thị trường một hoặc nhiều dòng biến tần giá rẻ để cạnh tranh. Nhưng để biết loại biến tần nào giá rẻ nhất mà chất lượng dùng vẫn đảm bảo khách hàng vui lòng tham khảo bài viết sau đây.
Biến tần Frecon hiện tại là dòng biến tần có chất lượng hàng đầu trên thị trường biến tần Trung Quốc. Biến tần sử dụng linh kiện INFECON của Đức. Hiện tại Frecon đang có 02 dòng biến tần đang được bán chạy nhất là FR100 và FR200. Sản phẩm được bảo hành 18 tháng, bảo trì chọn đời.

Tính toán tiết kiệm năng lượng cho máy nén khí giúp quý khách hàng có thể tính toán tương đối chính xác chi phí đầu tư khi lắp đặt biến tần cho máy nén khí, năng lượng điện có thể tiết kiệm và thời gian thu hồi vốn khi bỏ chi phí đầu tư giải pháp lắp đặt biến tần.

Trang hướng dẫn các bước lựa chọn hộp số sesame một cách nhanh và chính xác nhất, giúp người thiết kế có thể dễ dàng chọn ra mã hộp số phù hợp với nhu cầu đang cần sử dụng bao gồm đầy đủ: Model, file bản vẽ 2D, 3D...

Ưu điểm vượt trội:

- Có thể tự động điều chỉnh và ổn định áp suất đường ống qua biến tần.
- Có thể tự động gọi thêm nhiều bơm phụ khi bơm chính hoạt động ở tần số lớn nhất hệ thống vẫn thiếu áp.
- Có thể chạy luân phiên theo thời gian nhiều bơm qua biến tần.
- Có thể kết hợp vừa chạy luân phiên theo thời gian bơm chính vừa gọi thêm bơm phụ nếu bơm chính không đủ áp.
- Tích hợp chế độ chạy HAND / AUTO ngay trong biến tần.
- Tích hợp tham số cài đặt chế độ Sleep / Wake-up một cách chi tiết.

 
Hiện nay trên thị trường nhu cầu lắp đặt biến tần cho động cơ 1 pha đang rất lớn đặc biệt là các nhu cầu về bơm nước 1 pha, quạt gió 1 pha, động cơ trong các máy công cụ 1 pha. Nắm bắt được nhu cầu đó chúng tôi cho ra đời dòng biến tần chuyên dụng cho các loại động cơ 1 pha công suất từ 0.4 ~ 2.2kW, đảm bảo lắp đặt đơn giản, hoạt động ổn định và được bảo hành 18 tháng.
Servo Delta hiện tại đang là dòng sản phẩm được ứng dụng rất rộng dãi trong các dây truyền, máy móc công nghiệp cần độ chính xác cao. Để hỗ trợ quý khách hàng lựa chọn các sản phẩm servo Delta một cách nhanh chóng và chính xác nhất, chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng hướng dẫn cụ thể và chi tiết.